STAY IT YOUR WAY Forums staydu support Cach cham soc nem phong ngu cua ban dung cach

This topic contains 0 replies, has 1 voice, and was last updated by  alana01 1 day, 16 hours ago.

Viewing 1 post (of 1 total)
  • Author
    Posts
  • #286576

    alana01
    Participant

    Cách chăm sóc nệm phòng ngủ của bạn đúng cách

    Vào cuối một năm nhìn lại thì trung bình bạn sẽ dành gần 3.000 giờ nằm trên nệm, vì vậy bạn phải trả tiền để chăm sóc tốt những gì để bảo dưỡng chiếc đệm của bạn.

    Một chiếc nệm được lựa chọn tốt, được chăm sóc tốt là rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn nó giữ cho cột sống của bạn luôn ở vị trí đúng khi nằm, cơ thể bạn được hỗ trợ tốt và giấc ngủ của bạn trở nên ngon hơn mà không bị gián đoạn bởi những cơn đau hoặc những sự làm phiền khác.

    Tuy nhiên, nếu nó không được chăm sóc thường xuyên thì sẽ dễ hỏng, hãy tránh những sai lầm Rao vặt bất động sản liệt kê sau đây để giữ chiếc đệm của bạn bền lâu nhất.

    Không bao giờ xoay nệm hay lật nệm. Đối với những chiệm nệm kiểu cũ không có lò xo hai mặt thường sẽ dễ bị xẹp xuống thành một vùng trũng trên đệm. Điều này làm cho bạn nghĩ rằng đã đến lúc thay một chiếc đệm mới.

    Nên có một tấm bảo vệ nệm của bạn

    Để tránh gặp phải lỗi này hãy tạo thói quen xoay nệm từ trên xuống dưới ít nhất mỗi tháng một lần điều này sẽ trì hoãn được việc chiếc đệm bị trũng xuống nhanh.

    Không sử dụng tấm lót đệm. Nếu bạn không bọc nệm của bạn bằng một tấm bảo vệ, bạn sẽ không thể chống lại kẻ thù của nó như độ ẩm, bong tróc, bụi và mồ hôi cơ thể. Đây là một trong những sai lầm mà mọi người mắc phải khiến nệm của họ nhanh hỏng. Đọc thêm nhiều bài chia sẻ hay tại Cập nhật thông tin nhà đất, BĐS nhanh nhất, mới nhất, HOT nhất

    Nhảy lên giường. Cho dù đó là những đứa trẻ của bạn sử dụng giường như một tấm bật lò xo, hay bạn có việc cần phải đứng trên nệm của bạn để với một thứ gì đó hoặc treo một bức tranh, trọng lượng đè nặng lúc này là quá nhiều để chiếc giường của bạn chịu đựng hãy cố gắng tránh tình huống này nhiều nhất có thể.

    Bảo dưỡng vệ sinh nệm đúng cách

    Không đùa nghịch với lót đệm của bạn. Chắc chắn, bụi bẩn chủ yếu bám đầy vào tấm lót đệm của bạn bởi là lớp bảo vệ giúp ngăn cản bụi bẩn từ bên ngoài bám vào tấm nệm của bạn.

    Vì vậy, cho dù bạn thích đùa nghịch trên nệm thì cũng không nên đùa nghịch trên một chiếc lót đệm để tránh mắc bệnh từ những tấm lót bảo vệ này

    Bỏ bê việc làm sạch nệm của bạn. Nệm cần được làm sạch định kỳ giống như phần còn lại của căn phòng của bạn. Ít nhất hai lần mỗi năm, nhưng tốt nhất là một lần mỗi mùa, lột tất cả các tấm trải giường của bạn, sau đó hút bụi vệ sinh làm sạch bề mặt chiếc nệm của bạn. Mời xem Thong tin mua ban nha dat

    Đặc biệt chú ý đến các đường nối của nệm, nơi mà bụi có thể tích tụ lâu ngày. Nếu bạn thích, hãy rắc một ít baking soda lên giường trước khi hút bụi để giúp loại bỏ mùi hôi.

Viewing 1 post (of 1 total)

You must be logged in to reply to this topic.